歌詞: 來自阿喵

ช้ำที่รู้ว่าฉันแค่ตัวสำรอง
悲傷是因為明白我只是一個替代品

ได้ครองเธอก็เพียงชั่วคืนแค่นั้น
能夠佔有你就只有短暫的夜晚而已

เพราะสุดท้ายไม่ใช่คนเคียงคู่กัน
因為最後並非與你相偎成雙

เมื่อเธอกอดได้เพียงแค่เขาให้ยืม
當你對我擁抱之時只是得到他的借予

ได้แต่มองที่มือถือรอเธอโทรหา
只能望著行動電話等待著你的來電

ฉันได้แต่คอย เธอไม่มาก็แทบขาดใจ
我只能等候著 你沒來我的心就幾乎破碎

ฉันคงมีค่า แค่เวลาที่เธอเหงา
我或許只在你寂寞的時候有價值

เมื่อเธออยากรักก็ไปหาเขา
當你想要真愛時就去找他

พอเหงาก็มาหากัน
一但寂寞就來找我

หวานอมขมกลืน
甜蜜中帶著苦味的吞下

ต้องฝืนทนไปอย่างนั้น
必須那樣般勉強的去忍受

เข้านอนด้วยกันแต่ว่าฉันตื่นมาเพียงคนเดียว
相擁而眠但我醒時只有孤獨一人




เสียงรอสายบอกฉันให้ทันรู้ตัว
等待著遲來的聲音告訴我要及時醒悟

อย่ามัวเฝ้าแต่ฝันให้ใจมันเพ้อ
不要只沉迷於夢幻而讓心靈迷幻

รู้ก็รู้มีเขาที่เคียงข้างเธอ
也明白有他緊偎在你身旁

ไม่มาเจอ เธอก็คงไม่เดือนร้อนใจ
不來見面 你也或許不會焦急與憂慮

ได้แต่มองที่มือถือรอเธอโทรหา
只能望著行動電話等待著你的來電

ฉันได้แต่คอย
我只能等候著

เธอไม่มาก็แทบขาดใจ
你沒來我的心就幾乎破碎

ฉันคงมีค่า แค่เวลาที่เธอเหงา
我或許只在你寂寞的時候有價值

เมื่อเธออยากรักก็ไปหาเขา
當你想要真愛時就去找他

พอเหงาก็มาหากัน
一但寂寞就來找我

หวานอมขมกลืน
甜蜜中帶著苦味的吞下

ต้องฝืนทนไปอย่างนั้น
必須那樣般勉強的去忍受

เข้านอนด้วยกันแต่ว่าฉันตื่นมาเพียงคนเดียว
相擁而眠但我醒時只有孤獨一人

ฉันคงมีค่า แค่เวลาที่เธอเหงา
我或許只在你寂寞的時候有價值

เมื่อเธออยากรักก็ไปหาเขา
當你想要真愛時就去找他

พอเหงาก็มาหากัน
一但寂寞就來找我

หวานอมขมกลืน
甜蜜中帶著苦味的吞下

ต้องฝืนทนไปอย่างนั้น
必須那樣般勉強的去忍受

เข้านอนด้วยกันแต่ว่าฉันตื่นมาเพียงคนเดียว
相擁而眠但我醒時只有孤獨一人

เข้านอนด้วยกันแต่ว่าฉันตื่นมาเพียงคนเดียว
相擁而眠但我醒時只有孤獨一人
arrow
arrow
    全站熱搜

    塔娜瓦 發表在 痞客邦 留言(1) 人氣()